16/08/2023

AMDI Manpower tổ chức lễ xuất cảnh Thực tập sinh tháng 8/2023

Ngày 14/8 vừa qua, AMDI Manpower đã tổ chức lễ xuất cảnh cho 18 Thực tập sinh đơn hàng Dịch vụ khách sạn Okinawa sang Nhật Bản làm việc.

Buổi lễ xuất cảnh đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn AMDI, ban lãnh đạo AMDI Manpower cùng các cán bộ nhân viên, học viên và phụ huynh các thực tập sinh AMDI Manpower xuất cảnh.

18 TTS xuất cảnh tháng 08 chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

 

18 TTS xuất cảnh tháng 08 chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô TTĐT AMDI

Toàn cảnh buổi lễ xuất cảnh TTS AMDI Manpower tháng 8/2023

Đây là đợt xuất cảnh đơn hàng 18 thực tập sinh dịch vụ khách sạn tại Okinawa Nhật Bản, cũng là một trong những đơn hàng tuyển sinh liên tục, số lượng lớn tại AMDI Manpower

 

Các em TTS nhận hoa từ BLĐ Tập đoàn AMDI

Các em TTS nhận quà từ phòng Phát triển Nguồn

Tại lễ xuất cảnh, ông Trương Tuấn Phương – Giám đốc điều hành AMDI Manpower đã có đôi lời chia sẻ, động viên 18 thực tập sinh và gửi những lời chúc chân thành nhất đến với các em cùng gia đình. Các Thầy Cô đại diện Trung tâm đào tạo AMDI cũng báo cáo về công tác đào tạo và dặn dò các em trước ngày xuất cảnh.

Ông Trương Tuấn Phương - Giám đốc điều hành AMDI Manpower đại diên phát biểu

Đại diện học viên đang học tập tại TTĐT AMDI gửi lời chúc và dặn dò tới các bạn TTS xuất cảnh thánh 8

Rất nhiều tiết mục được đầu tư tập luyện với màn biểu diễn đẹp mắt, sôi động được thể hiện bởi các em học viên đang học tập tại Trung tâm đào tạo AMDI như một lời chào chiến thắng, lời động viên và tiếp lửa để các Thực tập sinh “chân cứng đá mềm”, gặp nhiều may mắn, thành công trên con đường chinh phục ước mơ tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

 

Tiết mục hát tập thể của các học viên

Tiết mục biểu diễn + hát của các học viên

Giây phút xúc động chia tay Thầy cô

Chúc các em lên đường thật Thượng lộ bình an!

 

 

 

Tin Liên Quan